• Mua phải hàng nhái tại Diamond trên VTV1

    Mua “hàng hiệu” rước bực mình

    Bỏ ra nhiều tiền để mua sắm hàng hiệu nhưng không ít trường hợp người tiêu dùng rước phải bực mình.
    Chi gần 32 triệu đồng mua một túi xách để tặng mẹ, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, túi xách có hiện tượng xuống cấp như hàng chợ. Đó là trường hợp anh Vũ Ngọc Th., (ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) khi mua một túi xách nữ hiệu Salvatore Ferragamo - thương hiệu thời trang của Ý- tại cửa hàng trong Trung tâm thương mại (TTTM) Diamond (quận 1). Sau khi sử dụng một tuần, túi bị hư móc dây kéo, màu của đầu dây kéo có hiện tượng phai màu, đồng thời ở trong túi phụ có dấu bị sờn. Anh Th., đã gọi điện lên cửa hàng rất nhiều lần, rồi đến tận nơi yêu cầu được gặp quản lý để giải quyết nhưng không được đáp ứng nên anh nhờ Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) TP HCM giải quyết. Anh Th., nghi ngờ đây là sản phẩm giả mạo.






     

    Một vụ việc khác là trường hợp anh Trần Hùng A., (quận Bình Thạnh, TP HCM) khiếu nại cửa hàng Luxury Watch tại TTTM Vincom B (quận 1). Anh A. mua một đồng hồ Thụy Sỹ thương hiệu Candino, giá gốc 10,3 triệu đồng, khuyến mãi còn 9,4 triệu đồng, mới sử dụng 10 tháng đồng hồ đã bị rớt kim gió đến 3 lần. Lần đầu gửi bảo hành 2 tháng sau mới xong với biện pháp khắc phục là: "gắn lại kim gió". Lần thứ 2 thì một tuần. Tuy nhiên sau đó kim gió tiếp tục bị rớt nên anh A., cho rằng đây là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả mạo nên đã đi khiếu nại.
    (Theo http://vietpress.vn)